วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561



              ศาลออสเตรเลียสั่งปรับบริษัท Apple กว่า 9 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือกว่า 6.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หลังปฏิเสธการซ่อม iPhone และ iPad ที่เคยถูกซ่อมด้วยบุคคลที่สามที่ไม่ใช่ Apple มาก่อน กรณีนี้มีผู้ใช้หลายรายแจ้งไปยัง Apple เพื่อขอความช่วยเหลือหลังเจอปัญหาที่เรียกว่า "Error 53" ซึ่งเป็นการอัพเดตซอฟต์แวร์ที่ทำให้อุปกรณ์กลุ่มดังกล่าวที่ผ่านการซ่อมโดยบุคคลภายนอกไม่สามารถทำงานได้
Apple ระบุว่าได้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับลูกค้าชาวออสเตรเลียอย่างน้อย 275 ราย ว่าอุปกรณ์ของพวกเขาได้รับการซ่อมแซมอย่างไม่ถูกต้อง และจากข้อมูลของหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคของออสเตรเลีย ระบุว่าทาง Apple ต้องพบกับลูกค้าที่มีปัญหาในเรื่องนี้กว่า 5,000 ราย 













                                                              



                                     ที่มา: https://news.thaiware.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น